https://www.high-endrolex.com/48

https://www.high-endrolex.com/48

3 อาชีพที่ไฟแนนซ์อนุมัติง่ายมาก | โอ๊ด-อาร์ต โฮมคาร์

3 อาชีพที่ไฟแนนซ์อนุมัติง่ายมาก

โดย โอ๊ด-อาร์ต โฮมคาร์
แชร์
Share to Line
Share to Twitter Share to Facebook
3 อาชีพที่ไฟแนนซ์อนุมัติง่ายมาก
อัปเดต: วันที่ 1 ม.ค. 13 เวลา 4:13 น.
เข้าชม: 251 ครั้ง

3 อาชีพที่ไฟแนนซ์อนุมัติง่ายมาก อนุมัติไวเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ออกรถได้แล้ว จะมีอาชีพอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

1. ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ

     ขึ้นชื่อว่าประกอบอาชีพรับราชการ ก็การันตีได้ว่ามีโอกาสได้รับอนุมัติสินเชื่อสูงมาก เนื่องจากเป็นอาชีพที่มีความมั่นคงสูง มีรายรับสม่ำเสมอเป็นประจำทุกเดือน (เว้นแต่มีประวัติค้างชำระกับเครดิตบูโร อันนี้คงต้องว่ากันอีกเรื่อง) เช่นเดียวกับพนักงานรัฐวิสาหกิจที่มีความมั่นคงสูงไม่แพ้กัน อาชีพเหล่านี้ถือเป็นอาชีพที่ไฟแนนซ์ชอบมาก และยอมอนุมัติสินเชื่อได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

 

2. พนักงานบริษัทเอกชน

     พนักงานบริษัทเอกชนก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อง่ายเช่นกัน เนื่องจากมีความมั่นคง มีรายรับเป็นประจำทุกเดือน บางคนอาจมีเงินพิเศษ เช่น โอที, โบนัส, ค่าคอมมิสชัน ฯลฯ ก็มีส่วนช่วยให้ได้รับวงเงินอนุมัติเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานในบริษัทมหาชน หรือบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ โอกาสได้รับการอนุมัติก็ยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก

 

3. เจ้าของกิจการ / ทำธุรกิจส่วนตัว

     เมื่อมีลูกจ้างก็ต้องมีนายจ้าง โดยผู้ที่ประกอบอาชีพทำธุรกิจส่วนตัวก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ไฟแนนซ์ชอบเช่นกัน ยิ่งถ้ากิจการมีผลประกอบการที่ดี มีการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท มีสำนักงานหรือสถานประกอบการเป็นหลักแหล่ง เสียภาษีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และมีเอกสารแสดงรายได้ที่ชัดเจน แบบนี้โอกาสการได้รับอนุมัติจากไฟแนนซ์ก็สูงขึ้นตามไปด้วย

 

     หากแม้ว่าคุณไม่ได้ประกอบอาชีพเหล่านี้ ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อรถยนต์เสมอไป เพียงแต่ต้องประกอบอาชีพสุจริต มีรายรับที่แน่นอน สามารถแสดงรายละเอียดการประกอบอาชีพได้ รวมถึงไม่มีประวัติค้างชำระกับเครดิตบูโร ก็มีโอกาสได้รับอนุมัติเช่นเดียวกัน

รถบ้านมือสองรุ่นแนะนำ
บทความล่าสุด

สู้ทุกคัน ดันทุกเคส | โอ๊ด-อาร์ต โฮมคาร์

เลขที่ 249 หมู่ 5 ถ.ข้าวหลาม ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง ชลบุรี 20130 เปิดแผนที่นำทาง
โทร: 094-999-1941   ไลน์: @OatArtHomeCar

https://www.high-endrolex.com/48