https://www.high-endrolex.com/48

https://www.high-endrolex.com/48

SUV รถครอบครัวของคนยุคใหม่ ซื้อแล้วคุ้มชัวร์ | โอ๊ด-อาร์ต โฮมคาร์

SUV รถครอบครัวของคนยุคใหม่ ซื้อแล้วคุ้มชัวร์

โดย โอ๊ด-อาร์ต โฮมคาร์
แชร์
Share to Line
Share to Twitter Share to Facebook
SUV รถครอบครัวของคนยุคใหม่ ซื้อแล้วคุ้มชัวร์
อัปเดต: วันที่ 11 ม.ค. 62 เวลา 10:16 น.
เข้าชม: 2,469 ครั้ง

การเป็นคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างครอบครัวในยุคสมัยที่อะไร ๆ ก็ต้องอาศัยความสะดวกสบายและความคุ้มค่าไปหมด รวมทั้งการเดินทาง ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือการไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวในวันหยุด การจะเลือกซื้อรถให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะรถอเนกประสงค์ SUV ด้วยแล้วนั้น ถึงมันจะฉีกกฎความนิยมของคนรุ่นใหม่ไปสักหน่อย แต่สำหรับรถ SUV ในสมัยนี้ เรียกได้ว่าเอนกประสงค์ครบครันทั้งเทคโนโลยี การออกแบบดีไซน์ และการใช้งานที่บอกได้คำเดียวว่าคุ้ม โดยจะคุ้มสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างไรนั้น เรามาดูรายละเอียดพร้อม ๆ กันเลยครับ
 

สำหรับรถ SUV หรือ Sport Utility Vehicle รถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่งที่เหมาะสำหรับจะเป็นรถครอบครัวเป็นอย่างมาก แต่ด้วยการออกแบบที่เริ่มมีความหรูหรา ดีไซน์ทีทันสมัย และเทคโนโลยีของรถที่ขนความล้ำมาวัดกันอย่างไม่มีใครยอมใครของแต่ละค่าย ซึ่งคาดหวังจะเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีครอบครัว และต้องการรถที่ช่วยส่งเสริมไลฟ์สไตล์ความเท่ผนวกกับคุณประโยชน์ที่มากมายเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ เรียกได้ว่า รถ SUV ในยุคนี้ ถ้าจะเข้าถึงคนรุ่นใหม่ให้ได้ ต้องเป็นมากกว่ารถครอบครัวเลยนั่นเอง
 

โดยประโยชน์เด่น ๆ ของรถ SUV ที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ มีดังนี้

1. ขนาดที่นั่งเยอะ เหมาะสำหรับการพาครอบครัวไปเที่ยว และออกทริปกับแก๊งค์เพื่อน ซึ่งนอกจากจะเป็นรถ 7 ที่นั่งได้อย่างสะดวก สามารถปรับเบาะให้เป็น 4-5 ที่นั่งได้หลายระดับ

2. พื้นที่ด้านหลังรถกว้าง ขนของได้เยอะ ไม่ว่าจะเป็นสัมภาระในการเดินทางไปท่องเที่ยว เดินทางไปต่างจังหวัด หรือขนของมาขายสร้างรายได้เสริมของคนรุ่นใหม่ก็ทำได้

3. รถยกสูง ทัศนวิสัยดีกว่า เจอรถติด หรือเหตุการณ์อะไรข้างหน้าสามารถหลบได้ก่อน ยิ่งถ้าหากเราเดินทางไกล เจอหลุม เจอทางไม่เรียบ สามารถลุยได้เลย ไม่ต้องกลัวช่องท้องรถครูดกับถนน

4. ท่านั่งบนรถ SUV สบาย ๆ เหมือนอยู่บ้าน ไม่ต้องนั่งห้อยขา ไม่ชันเข่า หลังคาสูง นั่งแล้วไม่อึดอัด เหมาะสำหรับเดินทางไกลได้อย่างไม่มีเมื่อย

5. ช่วงล่างที่แข็งแรง ล้อหนา ขับสบาย พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์
 

รถ SUV สามารถแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก ๆ ได้แก่

(1) กลุ่ม Mid-Size SUV ซึ่งเป็น SUV แท้ ๆ อาทิ Fortuner, Pajero Sport, MU 7 และ MU X เป็นต้น

(2) กลุ่ม Compact CUV (Crossover Utility Vehicle) ซึ่งจะเป็นรถ SUV ที่มีพื้นฐานมาจากรถเก๋ง อาทิ CR-V, Captiva และ CX-5 เป็นต้น

(3) กลุ่ม Sub-Compact CUV อาทิ รถ ECO Sport ต่าง ๆ เช่น Juke และ MG-ZS เป็นต้น

คนรุ่นใหม่คนไหนที่อยากจับจองรถ SUV ไม่ว่าจะเพื่อประโยชน์อะไรก็ตามที่เราได้กล่าวไปข้างต้นนั้น บอกได้เลยว่ารถ SUV สมัยนี้ ซื้อมาแล้วคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอนครับ

รถบ้านมือสองรุ่นแนะนำ
บทความล่าสุด

สู้ทุกคัน ดันทุกเคส | โอ๊ด-อาร์ต โฮมคาร์

เลขที่ 249 หมู่ 5 ถ.ข้าวหลาม ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง ชลบุรี 20130 เปิดแผนที่นำทาง
โทร: 094-999-1941   ไลน์: @OatArtHomeCar

https://www.high-endrolex.com/48